Tạm ngừng kinh doanh của chi nhánh của công ty hợp danh như thế nào?
Tên thủ tục hành chính: THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẠM NGỪNG KINH DOANH CỦA CHI NHÁNH CỦA CÔNG TY HỢP DANH. Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về việc tạm ngừng kinh doanh chi nhánh của công ty hợp danh.
STT
| Danh mục
| Nội dung
|
1 | Mô tả thủ tục
| Tên thủ tục hành chính: THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẠM NGỪNG KINH DOANH CỦA CHI NHÁNH CỦA CÔNG TY HỢP DANH
|
2 | Thành phần, số lượng hồ sơ
| 2.1. Thành phần hồ sơ: a. Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của chi nhánh; b. Quyết định và bản sao Biên bản họp Hội đồng thành viên công ty về việc tạm ngừng kinh doanh; c. Văn bản xác nhận của cơ quan thuế về việc doanh nghiệp đã hoàn thành nghĩa vụ thuế trước khi tạm ngừng kinh doanh. 2.2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
|
3 | Cơ quan thực hiện
| Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh |
4 | Trình tự thực hiện
| Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ; Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận “một cửa”, nộp phí, lệ phí (nếu có) và nhận giấy biên nhận-hẹn trả kết quả giải quyết hồ sơ; Bước 3: Nhận kết quả tại bộ phận “một cửa”. |
5 | Kết quả
| Giấy xác nhận về việc chi nhánh đăng ký tạm ngừng hoạt động.
|