Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam với đội ngũ luật sư giỏi tại Hà Nội với thời gian hoàn thành thủ tục sớm và chi phí thấp nhất.
Chúng tôi chuyên tư vấn hướng dẫn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam với đội ngũ luật sư giỏi tại Hà Nội. Không những giúp khách hàng đảm bảo về thủ tục pháp luật mà còn đảm bảo về thời gian hoàn thành sớm nhất với chi phí thấp nhất, hãy liên hệ ngay cho công ty luật Lincon chúng tôi theo số 0912627787.
Điều kiện thành lập văn phòng đại diện nước ngoài
1. Công ty mẹ được mở và hoạt động ở nước ngoài tối thiểu là 01 (một) năm tính đến thời điểm nộp hồ sơ đến khi thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.
2. Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài thì cần nộp hồ sơ đầy đủ và hợp pháp như quy định như dưới đây.
I. Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện nước ngoài
1. Đơn đăng ký thành lập văn phòng đại diện nước ngoài theo mẫu;
2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương do cơ quan nước ngoài cấp cho thương nhân khi thành lập văn phòng đại diện. Trong trường hợp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc các tài liệu giá trị ngang nhau xác định thời hạn hoạt động của thương nhân nước ngoài, thời hạn hoạt động còn lại của giấy phép phải có ít nhất 01 năm;
3. Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu tương đương có giá trị khác chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực tế của các thương nhân nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện trong năm tài chính gần nhất;
4. Bản sao công chứng hộ chiếu/ hoặc chứng minh thư của người đứng đầu thành lập văn phòng đại diện nước ngoài;
5. Bản sao hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam.
II. Thời gian cấp phép và hoạt động của văn phòng đại diện
1. Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, nếu hồ sơ đúng và đầy đủ theo quy định, cơ quan chức năng sẽ cấp giấy phép của văn phòng đại diện nước ngoài cho thương nhân;
2. Sau khi được cấp giấy phép mở văn phòng đại diện nước ngoài phải tiến hành đăng bố cáo thành lập văn phòng đại diện, khắc con dấu văn phòng đại diện, mở tài khoản và đăng ký mã số thuế thu nhập các nhân cho các nhân sự làm việc tại văn phòng đại diện;
3. Trong thời hạn 45 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy phép, văn phòng đại diện nước ngoài phải nộp thông báo hoạt động cho Sở công thương nơi cấp giấy phép;
4. Định kỳ hàng năm, trước ngày 20 tháng 1, văn phòng đại diện nước ngoài phải nộp báo cáo hoạt động của năm trước đó cho Sở công thương;
5. Văn phòng đại diện nước ngoài phải kê khai thuế thu nhập cá nhân theo định kỳ và nộp thuế thu nhập các nhân cho người lao động nếu phát sinh thu nhập chịu thuế.
III. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng
- Giúp đỡ khách hàng hoàn thành các thủ tục liên quan
- Tư vấn thêm...
IV. Liên hệ
Quý khách hàng có nhu cầu thực hiện các tư vấn liên quan đến thủ tục thành lập văn phòng đại diện , thay đổi giấy phép văn phòng đại diện, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện (thuế thu nhập cá nhân, tranh chấp lao động.v.v) hoặc giải thể/đóng cửa văn phòng đại diện xin vui lòng liên hệ 0912627787.